THÔNG BÁO
 
TÂN SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ THAM QUAN NHÀ MÁY THACO AUTO PHÚ YÊN

Trường đại học Xây dựng Miền trung tổ chức hội đồng Tuyển dụng giảng viên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô

Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền trung gặp gỡ tân sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô

Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
SINH VIÊN LỚP D23CNK1-HUE ĐI THAM QUAN THỰC TẾ CÔNG TRÌNH [10/8/]
Với phương châm “Học đi đôi với hành” gắn “lý thuyết với thực tiễn”, các học phần trong chương trình đào tạo ngành kỹ thuật cấp thoát nước luôn được chú trọng đến vấn đề này. Học phần thí nghiệm thủy lực công trình là một trong những học phần cơ sở ngành, trang bị cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích, trong đó có modun tham quan các công trình thực tế để người học hiểu hơn về nội dung lý thuyết được học.
Thực hiện modun tham quan công trình của học phần thí nghiệm thủy lực công trình, ngày 07/10/2023 Bộ môn Kỹ thuật cấp thoát nước – môi trường, trường đại học xây dựng Miền Trung đã tổ chức cho lớp D23CNK1-HUE đi tham quan các công trình tại nhiều nơi của tỉnh Thừa Thiên Huế, được sự hướng dẫn của giảng viên Phan Thành Dân, sinh viên được trải nghiệm thực tế, hiểu hơn về yếu tố thủy lực của từng dạng công trình…

Chuyến tham quan thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu đề ra. Bộ môn Cấp thoát nước – môi trường xin chân thành cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của các quý công ty, sự chuẩn bị chu đáo của giảng viên giảng dạy học phần thí nghiệm thủy lực công trình, tính kỷ luật của tập thể lớp D23CNK1-HUE, sự quan tâm, chỉ đạo từ các lãnh đạo đơn vị. Ngoài các hoạt động học tập, các em sinh viên còn được tạo điều kiện tham gia buổi giao lưu, cùng nhau chia sẻ, học hỏi, tăng thêm sự đoàn kết giữa các thành viên trong lớp. 

Một vài hình ảnh của chuyến tham quan: 

Hình 1: Giảng Viên và Sinh viên chụp hình lưu niệm

Hình 2: Hình ảnh  tại Đập cầu Ga ngăn mặn sông an cưu tại đường Bùi Thị Xuân, TP Huế

 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kỹ thuật Hạ tầng đô thị - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:khoakythuathatangdothi@muce.edu.vn